AutoWash thay đổi nhận diện thương hiệu mới – VinaWash từ ngày 03/05

AutoWash thay đổi nhận diện thương hiệu mới – VinaWash từ ngày 03/05

AutoWash
0

Lời nói đầu: Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Trong gần 25 năm hình thành và phát triển, AutoWash đã đã thực hiện rất nhiều thay đổi để thích ứng với sự thay đổi không ngừng của xã hội cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng về một lĩnh vực rửa xe – chăm sóc xe kiểu mới. Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, AutoWash đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng công nghệ tia UVC tiên tiến trên thế giới để khử khuẩn – khử mùi nội thất ô tô trong đại dịch Virus Vũ Hán (Covid-19). Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để AutoWash thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

autowash đổi logo sang vinawash

Giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của AutoWash –  VinaWash

Chúng tôi tự hào tuyên bố ra mắt thương hiệu mới “VinaWash” cùng logo công ty mới như là một phần của sự phát triển không ngừng của thương hiệu công ty chúng tôi.

AutoWash đã phát triển qua nhiều năm và chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi. Chúng tôi làm mới thương hiệu & logo của mình để phản ánh chúng tôi như thế nào trong hôm nay và tượng trưng cho tương lai của chúng tôi.

Sau khi xem xét cẩn thận, chúng tôi đã chọn một thương hiệu mới là “VinaWash” cùng logo mới phản ánh giao diện hiện đại hơn và nắm bắt sứ mệnh của chúng tôi để cung cấp chất lượng với sự nhiệt huyết cho từng dịch vụ trong bất kỳ cửa hàng nào của VinaWash.

Từ VinaWash được thiết kế hoán đổi cấu trúc với một dải màu cam đỏ và màu ngọc bích chuyển màu trông tối giản hơn. Thực hiện phương pháp tái tạo thương hiệu này để đưa thiết kế phù hợp hơn với tính thẩm mỹ và tính linh hoạt của hệ thống cửa hàng VinaWash. Việc sử dụng màu ‘đỏ’ khi bắt đầu ‘cam đỏ’ ở cuối cho thấy sự biến đổi mà chúng ta đang tập trung vào. Sự chuyển sắc này ngụ ý ở mọi nơi từ chiến lược nội bộ của VinaWash đến việc cung cấp dịch vụ cho thấy xe của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết rửa & chăm sóc.

Ngoài ra, những ‘giọt nước’ chuyển sắc xác định trọng tâm kinh doanh của chúng tôi trong hệ thống rửa xe và làm nổi bật tư duy tập trung vào đổi mới vì môi trường xanh mà VinaWash đang hướng đến.

Với điều này, chúng tôi mong muốn thể hiện bản thân tốt hơn và phục vụ bạn với các dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Nhiệm vụ trong những tháng tới sẽ là cập nhật tất cả đồng phục, biển hiệu, máy móc, danh thiếp, v.v … với logo mới cho hệ thống cửa hàng. Chúng tôi nhận ra rằng thay đổi logo là một quá trình có thể bao gồm nhiều bước và mất một thời gian, vì vậy chúng tôi sẽ hoàn thiện nó dần dần.

Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ của AutoWash trước đây, xin hãy nhớ rằng VinaWash là một AutoWash hoàn toàn mới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng  liên hệ với chúng tôi .

Top 10 đồ chơi xe hơi phải có khi mới mua xe ô tôSự Thật Về Lớp Phủ Ceramic Ô Tô

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *